Tuesday, February 9, 2010

Comfort Room

Marami na akong naririnig na mga kuwentong kalye patungkol sa mga kalaswaang nagaganap sa mga comfort room ng mga lalaki sa loob ng mga mall. Deadma ko lang ang mga ganoon kuwentuhan, kung minsan kasi exaggerated lang... Hindi rin naman ako sanay umihi sa mga urinals na nakahanay sa loob ng CR. I prefer using the cubicles, ewan ko ba mas comfortable kasi ang pakiramdam ko..

Isang araw habang nasa mall ako, somewhere sa South.. habang nag stroll kasama ng tropa, kinailangan ko mag CR. Nag paalam ako sa tropa.. it’s a regular mall day, wala gaano tao.. on my way to the comfort room hindi ko alam may kasunod pala ako. Since wala naman tao sa loob ng CR sa urinal ako umuhi. May katagalan ako umihi kahit pakiramdam ko tutulo na, hindi pa pala.. Napansin ko na lang may tumabi sa akin, deadma lang.. Napansin ko na lang na parang sumisilip siya..deadma pa rin ako, concentrate lang ako sa kailangan kong gawin..maya-maya pa dala siguro ng kalibugan ng lalaki sa tabi ko lumapit siya at itinutok ang kanyang galit na pagkalalaki. Hindi ko alam ang gagawin ko sa mga sandaling iyon.. Natakot ako, kahit hindi pa ako tapos ay minabuti ko nang lumabas... Hindi ko na nagawang tignan kung sino ang lalaking iyon, wala akong idea hanggang ngayon kung ano ang hitsura niya.. ang tanging nakita ko lang ang malaki niyang alaga…

Simula noon, hindi na ako gumagmit ng urinals… kahit ihing-ihi na ako, iniintay ko matapos kung sino man ang nasa loob ng cubicle… ayoko kasing mabastos muli...

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...