Monday, March 21, 2011

As I go through Life...

A new Life...
A new Start...
A new Dream...
A new Love...
A new World...

-----

ISANG BAGONG BUHAY -
Ano ba  ang dapat kong  gawin
Upang makamit ang isang bagong buhay?
Pero isang bagay ang natutunan ko  -
That nothing is free along the way of life

ISANG BAGONG SIMULA -
Iyan na ang mga bagay na kailangan ko
Upang mabigyan ko ang sarili ko ng bagong puso
Kalahati ng isang pagkakataon sa buhay
Upang makahanap ng isang bagong bahagi
Just a simple role that I can play
to find the missing piece of my heart

ISANG BAGONG PANGARAP-
Mayroon akong isang panaginip na
Gusto kong makita
Kahit ito ay hindi kailanman maaaring magkatotoo!
Even so, I still feel that one dream is my due.

ISANG BAGONG PAG-IBIG
Kahit na alam kong walang
Ganoong bagay tulad ng tunay na pagmamahal
Subalit kahit na,
Naniniwala pa rin akong may pag-ibig na totoo
A new love, where can it be the chance for me?

ISANG BAGONG MUNDO -
Ito ang nais ko
Ang mabuhay sa mundo mo
Ang magkaroon ng isang pagkakataon bago ito ay huli  na
Upang sabihin paalam, mundo
Once sweet chance 
to prove the cynics is wrong!

-------

As I go through life...
EACH DAYS A BRAND NEW LIFE! 

 

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...