Friday, July 9, 2010

SENTOSA 2 - Black Code

I spend the whole night at the Backstage Bar drinking Jack Daniel and Captain Morgan Double Tall. Gusto kong lunurin ang sarili ko sa presensiya ng alcohol. Gusto kong malimot ang aking kabaliwan, gusto ko siyang kalimutan..

“one more shots of Jack Daniel please.”

Nagsisimula nang umikot ang aking paningin. Halos hindi ko na mabilang kung nakalilang shots na ako. Pakiramdam ko’y malapit na akong bumigay.

I stay for a few more minutes  before I decided to leave. I get a little lost on the way to the hotel, I almost passed out,

“Can I help you?” said a voice behind him.

Hindi na niya hinintay ang tugon ko at agad niya akong inalalayan na para bang alam na alam niya kung saan ako dadalhin. Pinagkatiwala ko ang sarili ko sa isang estranghero dahil wala na akong choice - I was so fucking drunk.

--------

He took my arms over his shoulders and held me close to his body with his strong hands. The feeling of his body on mine sent waves through my whole body, para akong nahihimasmasan.

Dinala niya ako sa kuwarto hanggang sa maihatid niya ako sa kama. Hindi na niya nagawang magbukas pa ang ilaw dahil sa pagkakabitbit niya sa akin. Pabagsak akong nahiga sa kama, he was still holding me, nawalan siya ng balance kaya’t sabay kaming natumba.

Nagtama ang aming mga mata and he grace my lips with a gentle kiss. Masarap siyang humalik, kahit may tama ng espiritu ng alak ang sistema ko ay dama ko ang kanyang pagnanasa. Napapikit na lang ako at…

--------

I woke up the next day in my own bed, wala na siya. Ang buong akala ko ay kung saan kuwarto niya ako dinala.

It was already ten in the morning. Napasarap ang tulog ko dahil sa dami ng naimon ko last night. I still feel a little dizzy and my head is aching. Napansin ko ang isang note on my side table katabi ng isang glass of banana milkshake sweetened with honey and a cup of chicken soup.

8:00 AM; Good Morning, masarap ang tulog mo kaya hindi na kita ginising. Nag paakyat nga pala ako ng banana milkshare and chicken soup para mabawasan ang hangover mo.

Ingat,
Dereck

-------

Sino kaya siya, Bakit alam niya kung saan ako tumutuloy?

I don’t remember exactly what happened last night but I know I did something stupid, I was so fucking drunk, I loose control.

And I don’t even remember his damn face… I can only remember his scent, his familiar scent .

Oh no, his wearing Black Code by Giorgio Armani..

---------

(may karugtong)


No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...