Tuesday, July 6, 2010

Broken Hea[R]te[D] Me


“bakit ganun, apektado ng IISANG TAO ang buhay ko. parang kalahati ng bawat galaw ko nakadepende sa kanya. hindi kumpleto ang SAYA ko, kung wala siya. at halos hindi ako masaya kung malungkot naman ang sitwasyon naming dalawa. Hay, sana lang ganito rin nararamdaman nya para walang problema...”

 

“tapos sasabihin nyang malay daw nya saken? What the? bakit ba laging ganito... eh anu  yung pinagusapan namen?...nasan na yung understanding na hinihingi ko sa kanya???? asan na???” T_T

 

“so ngayon, magtetext at at tatawag ka dahil may kailangan ka? putangina! anu sa tingin mo, magkakandarapa ako para tulungan ka?!!! OPORTUNISTA KANG GAGO KA!!!!”


-------


Nagpupuyos sa galit ang dibdib ko. Halos mapunit ang kabuuan nito sa sobrang sidhi ng suklam na nararamdaman ko sa’yo. Sumusulak ang dugo ko sa tuwing makikita ko ang tampalasan mong pagmumukha..

Magbibitiw ka nang isang pangako na hindi mo naman kayang panindigan. Simpleng pangakong hindi mo kayang pangatawanan… huwag mong isiping matatanggap ko ang mga palusot mong hinukay mo pa yata sa puntod ng lelong mo.

Maaring balewala lang sa’yo dahil hindi mo nararamdaman ang kinikimkim ng puso ko. O sadyang bato ka lang talaga, mahalaga lang sa’yo ang ikaliligaya mo kahit natatapakan mo na ang yupi-yupi kong pagkatao.

Hanggang nagayon ay nakatasak pa rin sa aking puso ang hapdi ng mga ginawa mo.. HAYOP.. isang kang HAYOP..

Gusto kitang burahin sa mundong ginagalawan ko, wala kang silbi kundi ang magbigay ng pasakit at yamot sa buhay ko.. Hindi na sana kita nakilala.. Hindi ka na sana nagpakita.. Hindi ko na sana ibinigay sa iyo ang pagkakataong  mapaglaruan mo ang dalisay kong damdamin.. PUNYETA KA..

------

Huwag kang umastang wala kang kasalanan.. IPOKRITO KA… Huwag mong ipagduldulan sa aking harapan ang kabulastugan mo..

Marami nang nagbago.. Iba na ako.. Hindi na ako ang dating nakilala mo kaya huwag kang umasang magbabalik ang pakikitungo ko sa’yo.. Masama na kung masama ako.. Nagpapakatoto lang ako..  DEMONYO ka sa paningin ko..


No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...